Chính sách Đổi – Trả hàng tại hệ thống Siêu thị Hải sản Hùng Trường Sa

Để tối ưu hóa chất lượng, dịch vụ và đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng, Hùng Trường Sa đưa ra chính sách đổi, trả hàng trong các trường hợp phát sinh về sự cố hàng hóa.

Thời gian xử lý đổi, trả:

Trong vòng 4H kể từ khi tiếp nhận thông tin phản hồi của Khách Hàng vào thời gian làm việc của Hùng Trường Sa. Nếu phản hồi vào thời điểm ngoài giờ làm việc, Hùng Trường Sa sẽ xử lý  vấn đề đổi, trả vào ngày làm việc tiếp theo. Thông thường, thời gian bộ phận CSKH tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng là 8H-19H (Áp dụng từ T2-CN).

Chính sách đổi, trả

chính sách đổi trả tại hùng trường sa

Chính sách đổi, trả – bảo hành sản phẩm được áp dụng theo các trường hợp cụ thể dưới đây:

  • Giao sai hàng hoặc thiếu số lượng

Nếu giao sai hàng, khác loại so với khách hàng đặt, Hùng Trường Sa sẽ xác nhận lại và đổi hàng theo đúng loại trước đó. Trường hợp giao thiếu hàng, Hùng Trường Sa sẽ giao thêm với đủ số lượng theo như yêu cầu đặt hàng. Hùng Trường Sa sẽ cố gắng xử lý trong thời gian sớm nhất có thể, thông thường là trong vòng 2H làm việc (Đối với các đơn giao nội thành) tính từ khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng.

  • Hàng không đúng mô tả

+ Hàng Sống: Đối với các mặt hàng như Cua, Ghẹ hoặc Tôm bị gãy càng,… sản phẩm không đúng với  mô tả  hình dạng. –

+ Hàng Tươi: Hàng giao không đạt quy cách về độ tươi như đã mô tả.

+ Hàng đông lạnh bị rã đông hoàn toàn, không đảm bảo đúng yêu cầu về chất lượng sản phẩm. (Chú ý: Hàng đông lạnh chắc chắn không thể đảm bảo được 100% nhiệt độ đông lạnh hoàn toàn như khi bảo quản tủ đông, do đặc thù bảo quản và quá trình vận chuyển.).

> Xem thêm: Chính sách giao hàng nhanh trong 2 giờ tại Hải sản Hùng Trường Sa.

Điều kiện áp dụng đổi trả hàng

phiếu bảo hành

 

Phiếu bảo hành sản phẩm tại hùng trường sa

Để thực hiện yêu cầu đổi trả hàng, cần thỏa mãn các điều kiện dưới đây:

Đối với Hải Sản Sống, Hải Sản Tươi

Do đặc thù sản phẩm và điều kiện bảo quản, quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ và xác nhận ngay khi hàng được giao đến nơi. Hùng Trường Sa sẽ không giải quyết đổi trả hàng sau khi khách hàng đã nhận.

Đối với Hải Sản Đông Lạnh

Sau khi nhận hàng, khách hàng chưa sử dụng ngay có thể đổi trả hàng trong vòng 24 tiếng. Với điều kiện hàng phải được bảo quản đúng nhiệt độ tủ đông hoặc trong ngăn đá tủ lạnh và còn nguyên vẹn như tình trạng ban đầu.

Chúng tôi từ chối đổi trả hàng đông lạnh quá 24 tiếng tính từ lúc nhận hàng. Và từ chối khi sản phẩm không đúng quy cách như ban đầu và sai điều kiện bảo quản. Trường hợp khách hàng đã sử dụng, cảm thấy chất lượng không tốt và mong muốn đổi trả hàng thì Hùng Trường Sa sẽ giải quyết theo “Chính Sách Giải Quyết Khiếu Nại”.

Phí đổi, trả hàng

Nếu quá trình mua bán, phát sinh lỗi từ phía Hùng Trường Sa, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn cho việc thu hồi hoặc đổi trả hàng. Tất cả mọi chi phí phát sinh, Hùng Trường Sa sẽ chi trả hoàn toàn.

Quy định hoàn tiền

Trong điều kiện đủ các tiêu chí trả hàng, Hùng Trường Sa sẽ nhận lại hàng và tiến hành hoàn tiền cho quý khách. Thời gian hoàn tiền cho khách hàng chỉ trong vòng 3 ngày làm việc.Tiền hoàn lại sẽ thực hiện theo một trong các cách thức sau đây:

  • Hoàn tiền bằng cách quy đổi voucher (Trường hợp này cần đạt theo thỏa thuận với khách hàng).
  • Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng.
  • Hoàn lại tiền mặt nếu khách hàng qua trực tiếp các cơ sở của Hùng Trường Sa.

Nếu không đủ và đúng theo các điều kiện đổi trả hàng nêu trên,Hùng Trường Sa có quyền từ chối xử lý yêu cầu. Hoặc, theo thoả thuận giữa chúng tôi và Khách Hàng để đưa ra phương án giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

Các hình thức đổi trả

Nếu mua Online Khách hàng thông báo với nhân viên giao hàng, hoặc liên hệ với nhân viên qua số hotline đặt hàng trước đó. Hùng Trường Sa sẽ đổi, trả hàng theo đúng địa chỉ nhận hàng trước đó. Nếu mua tại cửa hàng Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để đổi trả. Hoặc, liên hệ với bộ phận CSKH qua kênh Chat hoặc Hotline 0962.62.62.17/0962.62.62.24 để được hướng dẫn các bước xử lý.

Hướng dẫn các bước đổi trả

> Xem thêm: Hình thức bảo hành tại Hệ thống Hải sản Hùng Trường Sa.

Bước 1: Quý khách gửi yêu cầu qua zalo Hotline 0962.62.62.17/0962.62.62.24, hoặc Chat qua Fanpage Hải sản Hùng Trường Sa: https://www.facebook.com/haisanhungtruongsa. Quý khách cần ghi rõ nội dung, có hình ảnh và video kèm theo. Thời gian tiếp nhận từ 8H-20H.

Bước 2: Nhân viên CSKH sẽ ghi nhận thông tin, tiến hành xác minh hoặc chuyển đến bộ phận Quản lý chất lượng. Trong trường hợp phức tạp, cần kiểm tra lại , chúng tôi sẽ liên hệ và phản hồi lại trong vòng 4h sau khi nhận được thông tin.

Bước 3: Sau quá trình kiểm tra, nếu sản phẩm đủ điều kiện trả hàng, nhân viên CSKH sẽ hẹn lại thời gian và đưa raphương án đổi trả/ hoàn cho khách.

> Xem ngay: Thông tin liên hệ Hải sản Hùng Trường Sa.