Chính sách bảo hành cua Hoàng Đế, Cua Cà Mau tại Hải sản Hùng Trường Sa

Đối với 2 mặt hàng hải sản Cua Hoàng Đế và Cua Cà Mau tại Hùng Trường Sa được áp dụng bảo hành, bao bù từng con. Chính sách bảo hành này giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho các khách hàng về chất lượng sản phẩm thực tế khi nhận. Dưới đây là thông tin chi tiết về các điều khoản thực tế bảo hành cua Hoàng Đế, cua Cà Mau. Quý khách hàng cần đọc và tham khảo kỹ để nắm được rõ nhất.

chính sách bảo hành cua

Chính sách bảo hành cua Hoàng Đế, cua Cà Mau tại Hùng Trường Sa

Điều kiện áp dụng bảo hành cua Hoàng Đế, cua Cà Mau

> Xem thêm: Chính sách bảo hành tôm hùm Alaska.

Để được bảo hành cua Hoàng Đế, cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Áp dụng cho các khách hàng mua cua Hoàng Đế tại Hùng Trường Sa theo cả 2 hình thức online và mua trực tiếp.
  • Cua Hoàng Đế không đạt chất lượng theo yêu cầu.
  • Bảo hành cho các sản phẩm cua Hoàng Đế được bán trong ngày. Các khách hàng cần kiểm tra kỹ khi nhận hàng, khi chế biến và phản hồi lại ngay sau khi phát hiện sản phẩm có vấn đề.
  • Thông tin phản hồi cần có đầy đủ: hình ảnh, video quay cận cảnh sản phẩm (quay kèm theo phiếu bảo hành).
  • Tuân thủ đầy đủ trình tự bảo hành.

bảo hành cua cà mau

Chụp và quay video sản phẩm có hình ảnh phiếu bảo hành đi kèm

bảo hành cua king

Chụp sản phẩm cùng mã seal đi kèm

Đánh giá cua Hoàng Đế, cua Cà Mau như thế nào là nhận được bảo hành?

Cua Hoàng Đế và cua Cà Mau sau khi giao đến khách hàng, sẽ đánh giá được ngay là cua sống hay chết khi nhận hàng. Do đó, Hùng Trường Sa không giải quyết các vấn đề phát sinh như cua chết sau khi khách hàng đã đồng ý nhận hàng. Cua Hoàng Đế và cua Cà Mau chỉ được bảo hành với các trường hợp cua bị óp thịt và trường hợp cua Cà Mau dính rêu.

Bảo hành Cua Hoàng Đế

Cua Hoàng Đế  đạt chất lượng sẽ có tỉ lệ thịt từ 85% trở lên. Vì vậy, các trường hợp thịt cua không đạt được 85% so với thân vỏ cua, khách hàng sẽ được nhận bảo hành, bao bù theo tỉ lệ óp. Cụ thể như sau:

  • Thịt cua Hoàng Đế tập trung chủ yếu ở phần chân cua. Do đó, đánh giá độ óp sẽ dựa vào phần chân cua. Nếu phần thịt ở chân cua đạt từ 85% trở lên tức là đạt yêu cầu. Thịt cua chiếm dưới 85% so với thân vỏ ở chân cua, khách hàng sẽ nhận được bảo hành bao bù. Số tiền nhận được được tính bằng số % bị óp.

 

bảo hành cua hoàng đế 1

Đánh giá chất lượng cua Hoàng Đế óp hay mẩy dựa vào phần thịt ở chân cua

Bảo hành cua Cà Mau

  • Chất lượng cua Cà Mau được đánh giá dựa vào lượng thịt ở càng cua. Nếu phần thịt trong càng cua chiếm từ 90% trở lên tức là đạt chất lượng. Thịt cua chỉ đạt dưới 90% so với thân vỏ ở càng cua, khách hàng sẽ nhận được bảo hành.

bảo hành cua cà mau 2

Đánh giá độ mẩy hay óp của cua Cà Mau dựa vào lượng thịt ở càng cua

Ví dụ: Khách hàng sau khi chế biến và thấy cua Cà Mau bị óp, càng cua chỉ đạt được 80% thịt thì sẽ nhận được bảo hành. Tiền bảo hành sẽ bằng = 90%-80& =  10%.

  • Cua Cà Mau thỉnh thoảng sẽ có trường hợp bị dính rêu xanh. Nếu lượng rêu ít, khách hàng có thể gạt bỏ lớp rêu, rửa qua với nước ấm và sử dụng bình thường. Nếu lượng rêu chiếm quá nhiều, không thể gạt sạch, Hùng Trường Sa cũng sẽ có chính sách bao bù, tùy theo tình trạng từng trường hợp.

bảo hành cua cà mau dính rêu

Cua Cà Mau nếu bị dính nhiều rêu, khách hàng cũng sẽ nhận được bảo hành

  • Với cua gạch, nếu lượng gạch ít, khách hàng cũng sẽ nhận được bao bù theo tỉ lệ % của từng trường hợp.

Trình tự thực hiện bảo hành cua Hoàng Đế và cua Cà Mau

bảo hành hùng trường sa

Phiếu bảo hành có ghi đầy đủ trình tự các bước thực hiện bảo hành cho khách hàng nắm rõ

Để nhận được bảo hành chính xác và giúp cho 2 bên thuận tiện hơn trong quá trình làm việc, các khách hàng hãy thực hiện theo trình tự bảo hành như sau:

Bước 1: Quay video và chụp ảnh thật rõ nét sản phẩm, để giúp đánh giá chính xác nhất chất lượng thịt cua. Quay, chụp tập trung ở phần chân cua Hoàng Đế và càng cua Cà Mau (khi được tách ra) để nhìn thấy chuẩn xác lượng thịt trong chân cua. Khi quay đặt phiếu bảo hành của sản phẩm ở bên cạnh sản phẩm. Sau khi quay, khách hàng sử dụng cua như bình thường.

Bước 2: Gửi hình ảnh và video qua ZaloOA của Hùng Trường Sa, hoặc gửi vào Zalo SĐT 0369.62.62.62.

Bước 3: Hải sản Hùng Trường Sa sẽ đánh giá căn cứ theo hình ảnh, video mà khách hàng cung cấp và sẽ có phản hồi xác nhận lại trong vòng 24h.

Bước 4: Sau khi đánh giá được sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn được bảo hành, Hùng Trường Sa sẽ tiến hành bao bù bằng tiền theo tỉ lệ óp như quy định.

Bài viết trên đây là những thông tin rất quan trọng để khách hàng hiểu rõ về chính sách bảo hành cua Hoàng Đế, cua Cà Mau tại Hùng Trường Sa. Quý khách hàng cần tuân thủ theo đúng các quy định bảo hành để được đảm bảo tối đa quyền lợi khi mua hàng.

Có thể bạn quan tâm: Hình thức bảo hành tại Hùng Trường Sa

LIÊN HỆ BẢO HÀNH HỆ THỐNG HẢI SẢN HÙNG TRƯỜNG SA

Hotline: 0369.62.62.62, bấm phím 0

Website: hungtruongsa.vn

Fanpage: Hải Sản Hùng Trường Sa

Zalo OA: Hải Sản Hùng Trường Sa