Chính sách bảo hành tôm hùm Alaska tại Hùng Trường Sa

Tôm hùm Alaska nằm trong hạng mục được nhận bảo hành tại Hệ thống hải sản Hùng Trường Sa. Để đảm bảo quyền lợi, các khách hàng cần tham khảo chi tiết về chính sách bảo hành tôm hùm Alaska trong bài viết dưới đây.

chính sách bảo hành tôm hùm alaska

Tham khảo ngay chính sashc bảo hành tôm hùm Alaska

Điều kiện áp dụng bảo hành tôm hùm Alaska

Điều kiện để được áp dụng bảo hành tôm hùm Alaska tại Hùng Trường Sa, phải đảm bảo được các yếu tố sau:

  • Áp dụng khi khách hàng mua tôm Alaska tại các cơ sở của Hùng Trường Sa, cho cả hình thức mua online và mua trực tiếp.
  • Tôm hùm Alaska không đạt chất lượng theo yêu cầu.
  • Áp dụng bảo hành trong ngày. Khách hàng cần phản hồi lại ngay khi nhận hàng hoặc sau khi chế biến.
  • Có đầy đủ hình ảnh của tôm hùm Alaska sau khi chế biến: hình ảnh, video rõ nét, quay kèm với phiếu bảo hành.
  • Tuân thủ và thực hiện đầy đủ các trình trự bảo hành theo quy định.

Đánh giá tôm hùm Alaska óp được nhận bảo hành

Tôm hùm Alaska được cam kết giao tươi sống tận nơi. Vì vậy, khi nhận hàng, các khách hàng cần kiểm tra luôn về tình trạng của tôm. Nếu tôm chết, quý khách cho quay đầu trả lại hàng luôn. Trong trường hợp khách hàng đã nhận hàng, Hùng Trường Sa không bảo hành về tình trạng tôm chết.

Hùng Trường Sa bảo hành chất lượng tôm hùm Alaska với trường hợp tôm bị óp thịt. Tôm hùm Alaska trong tự nhiên sẽ đạt tỉ lệ thịt khoảng 80%. Để kiểm tra tình trạng thịt, khách hàng cần kiểm tra ở càng tôm.

  • Nếu càng tôm có lượng thịt đạt 80% so với thân vỏ càng, tức là tôm đạt chất lượng.
  • Nếu càng tôm có lượng thịt dưới 80% so với thân vỏ càng, tức là tôm bị óp, không đạt chất lượng. Trong trường hợp này, khách hàng sẽ được bao bù tiền. Mức bao bù tiền sẽ phụ thuộc vào % tôm bị óp.

Ví dụ: Tôm hùm Alaska chỉ đạt được 60% thịt, khách hàng sẽ nhận lại mức bao bù = 80% – 60% = 20% (Quy đổi ra số tiền tương ứng).

bảo hành tôm hùm alaska

Tôm hùm Alaska được 80% lượng thịt ở càng so với thân vỏ là đạt chất lượng

> Xem thêm: Chính sách bảo hành cua Hoàng Đế và cua Cà Mau.

Trình tự thực hiện bảo hành tôm hùm Alaska tại Hùng Trường Sa

Để cho quá trình nhận bảo hành được dễ dàng và thuận tiện cho cả 2 bên, các khách hàng cần thực hiện trình tự bảo hành tôm hùm Alaska theo các bước như sau:

  • Quay video chi tiết, thật rõ nét về tình trạng tôm. Quay tập trung ở 2 càng tôm (tách vỏ) để có thể đánh giá được lượng thịt tôm so với lớp vỏ chiếm bao nhiêu %. Đặt phiếu bảo hành ngay bên cạnh tôm để quay và chụp. Sau khi quay, khách hàng vẫn sử dụng sản phẩm bình thường.
  • Gửi hình ảnh và video đã quay qua kênh zaloOA của Hùng Trường Sa, hoặc gửi qua zalo số hotline: 0369.62.62.62.
  • Ngay sau khi nhận được phản hồi từ khách hàng, Hùng Trường Sa sẽ tiến hành xác minh và đưa ra phản hồi trong vòng 24h để có được phương án phù hợp nhất.
  • Sau khi đánh giá và xác nhận được sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo hành, Hùng Trường Sa sẽ gửi lại tiền bao bù theo đúng tỉ lệ % quy định.

 

phiếu  bảo hành

Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin các bước thực hiện cho khách hàng

> Có thể bạn quan tâm: Chính sách bảo hành tại Hùng Trường Sa.

Bài viết trên đây đã đưa ra những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành tôm hùm Alaska tại Hùng Trường Sa. Các khách hàng tham khảo để hiểu rõ nội dung trong các mục chính sách bảo hành, đảm bảo cho quyền lợi khi mua hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH:

Hotline: 0369.62.62.62, bấm phím 0

Website: hungtruongsa.vn

Fanpage: Hải Sản Hùng Trường Sa

Zalo OA: Hải Sản Hùng Trường Sa