Hỗ trợ 24/7
0369 62 62 62
Đối với các mặt hàng hải sản nằm trong danh mục sản phẩm được bảo hành, khi có vấn đề về chất lượng, sẽ tiến hành bảo hành theo quy trình như sau:
Bước 1: Quay lại video rõ nét, thể hiện rõ chất lượng sản phẩm (Quay rõ đầy đủ cả phần thân và càng). Có thông tin ngày, giờ mua hàng. Đặt phiếu bảo hành cạnh sản phẩm lỗi lúc quay.
Bước 2: Gửi qua Zalo OA “Hải sản Hùng Trường Sa” hoặc Zalo số 0369.62.62.62.
Bước 3: Trong vòng 24 giờ, Hải sản Hùng Trường Sa sẽ căn cứ vào Video khách gửi để xác nhận, bao bù theo tỷ lệ % bị óp.
Bước 4: Sau khhi Hùng Trường Sa đánh giá sản phẩm được bảo hành theo đúng quy định, khách hàng có thể nhận Bảo hành. Bảo hành bao bù bằng tiền quy đổi theo tỉ lệ óp (so với thân vỏ) của sản phẩm.
Phiếu bảo hành sản phẩm tại Hùng Trường Sa
Đối với một số mặt hàng đặc thù như Cua Cà Mau, Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành.
Các trường hợp cua Cà Mau sẽ được bảo hành bao gồm:
Đối với Cua Hoàng Đế thường đạt từ 85% trở lên (Đánh giá dựa vào phần thịt ở chân cua). Trong trường hợp tỉ lệ thịt ở chân cua đạt dưới 85% so với phần vỏ sẽ được coi là cua bị óp, khách hàng sẽ được áp dụng bảo hành, bao bù. Hải sản Hùng Trường Sa sẽ bảo hành: bù – hoàn tiền theo đúng tỷ lệ phần trăm óp của sản phẩm.
> Xem chi tiết: Chính sách bảo hành cua Cà Mau, cua Hoàng Đế.
Đối với Tôm Hùm Canada – Alaska sống tự nhiên trong thời gian dài, mới đạt được trọng lượng từ 1.2kg trở lên. Thịt tôm thường đạt từ 80% trở lên so với thân vỏ (được đánh giá ở phần càng tôm). Nếu tỉ lệ thịt đạt dưới 80% so với thân vỏ (được đánh giá ở phần càng cua),khách hàng sẽ được nhận bảo hành (bao bù). Tỉ lệ bao bù sẽ căn cứ vào mức độ óp theo tỉ lệ được đánh giá cụ thể trong từng trường hợp.
> Xem chi tiết: Chính sách bảo hành Tôm hùm Alaska.
Sau khi nhận hàng, kiểm tra hoặc chế biến xong, nếu cảm thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng như mô tả ở trên, Quý khách vui lòng liên hệ qua các phương tiện truyền thông sau.
Liên hệ với chúng tôi tại đây.