Hình thức bảo hành sản phẩm tại Hệ thống Hải sản Hùng Trường Sa

Khi mua hải sản tại các cơ sở của Hùng Trường Sa, đối với một số sản phẩm đặc thù, quý khách sẽ được áp dụng bảo hành. Chính sách bảo hành được áp dụng cụ thể, chi tiết theo các nội dung dưới đây.

Quy định về chính sách bảo hành tại Hùng Trường Sa

  • Chính sách bảo hành được áp dụng cho khách hàng mua trực tiếp/mua trực tuyến tại Hùng Trường Sa.
  • Chính sách bảo hành cho các sản phẩm nhất định, trong hạng mục được bảo hành.
  • Bảo hành áp dụng cho sản phẩm được giao trong ngày, quý khách cần kiểm tra kỹ hàng khi nhận và sau khi chế biến, phản hồi lại ngay để Hùng Trường Sa xác nhận thông tin và bảo hành.
  • Thông tin phản hồi bảo hành cần cung cấp đầy đủ hình ảnh, video để Hùng Trường Sa xác nhận.
  • Hùng Trường Sa sẽ liên hệ lại để tiến hành xác minh, bảo hành sản phẩm ngay trong ngày, sau khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng.

Trình tự thực hiện bảo hành tại Hải sản Hùng Trường Sa

bảo hành sản phẩm

Đối với các mặt hàng hải sản nằm trong danh mục sản phẩm được bảo hành, khi có vấn đề về chất lượng, sẽ tiến hành bảo hành theo quy trình như sau:

Bước 1: Quay lại video rõ nét, thể hiện rõ chất lượng sản phẩm (Quay rõ đầy đủ cả phần thân và càng). Có thông tin ngày, giờ mua hàng. Đặt phiếu bảo hành cạnh sản phẩm lỗi lúc quay.

Bước 2: Gửi qua Zalo OA “Hải sản Hùng Trường Sa” hoặc Zalo số 0369.62.62.62.

Bước 3: Trong vòng 24 giờ, Hải sản Hùng Trường Sa sẽ căn cứ vào Video khách gửi để xác nhận, bao bù theo tỷ lệ % bị óp.

Bước 4: Sau khhi Hùng Trường Sa đánh giá sản phẩm được bảo hành theo đúng quy định, khách hàng có thể nhận Bảo hành. Bảo hành bao bù bằng tiền quy đổi theo tỉ lệ óp (so với thân vỏ) của sản phẩm.

 

phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành sản phẩm tại Hùng Trường Sa

> Chính sách đổi trả hàng tại Hùng Trường Sa.

Các Sản Phẩm Được Bảo Hành Tại Hải Sản Hùng Trường Sa

Đối với một số mặt hàng đặc thù như Cua Cà Mau, Cua Hoàng Đế, Tôm Hùm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành.

1. Hình thức bảo hành đối với Cua Cà Mau

Các trường hợp cua Cà Mau sẽ được bảo hành bao gồm:

  • Cua thịt bị óp: Cua Cà Mau chất lượng đạt 90% trở lên (áp dụng bao bù đối với cua có tỉ lệ thịt dưới 90%). Bao bù dựa theo tỉ lệ bị óp.
  • Cua gạch không có gạch.

2. Hình thức bảo hành đối với Cua Hoàng Đế

Đối với Cua Hoàng Đế thường đạt từ 85% trở lên (Đánh giá dựa vào phần thịt ở chân cua). Trong trường hợp tỉ lệ thịt ở chân cua đạt dưới 85% so với phần vỏ sẽ được coi là cua bị óp, khách hàng sẽ được áp dụng bảo hành, bao bù. Hải sản Hùng Trường Sa sẽ bảo hành: bù – hoàn tiền theo đúng tỷ lệ phần trăm óp của sản phẩm.

> Xem chi tiết: Chính sách bảo hành cua Cà Mau, cua Hoàng Đế.

3. Hình thức bảo hành với Tôm Hùm Canada – Alaska

Đối với Tôm Hùm Canada – Alaska sống tự nhiên trong thời gian dài, mới đạt được trọng lượng từ 1.2kg trở lên. Thịt tôm thường đạt từ 80% trở lên so với thân vỏ (được đánh giá ở phần càng tôm). Nếu tỉ lệ thịt đạt dưới 80% so với thân vỏ (được đánh giá ở phần càng cua),khách hàng sẽ được nhận bảo hành (bao bù). Tỉ lệ bao bù sẽ căn cứ vào mức độ óp theo tỉ lệ được đánh giá cụ thể trong từng trường hợp.

> Xem chi tiết: Chính sách bảo hành Tôm hùm Alaska.

Cách thức Liên Hệ Bảo Hành

Sau khi nhận hàng, kiểm tra hoặc chế biến xong, nếu cảm thấy sản phẩm không đảm bảo chất lượng như mô tả ở trên, Quý khách vui lòng liên hệ qua các phương tiện truyền thông sau.

Liên hệ với chúng tôi tại đây.